Theo đánh giá của Hiệp hội Du lịch TP.HCM, dịch nCoV gây ra hậu quả nặng nề với ngành du lịch, nhiều doanh nghiệp TP.HCM chịu cảnh lượng khách giảm đến 50-70%, không ít tour tuyến bị đóng, hủy và hoãn mà chưa biết khi nào khởi hành trở lại.

Cá biệt, tại TP.HCM, có không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyên hoạt động sâu vào một hai thị trường bị giảm đến 90% khách. Tình trạng ngưng hoạt động này dẫn đến hàng ngàn việc làm của nhân viên, hướng dẫn viên du lịch vào cảnh "ngồi chơi xơi nước".

Năm 2020 đến nay, trong bối cảnh thị trường du lịch quốc tế bị đóng băng do ảnh hưởng của Covid-19, ngành Du lịch đã chủ động điều chỉnh kế hoạch, tập trung phát triển du lịch nội địa thông qua các đợt kích cầu du lịch nhằm tạo đà phục hồi cho các doanh nghiệp du lịch trong nước.

Tổng cục Du lịch đã liên tục đồng hành cùng các địa phương, doanh nghiệp phát động các chương trình kích cầu du lịch trong nước với tinh thần liên kết, thống nhất để đạt hiệu quả cao. Trong đó phát huy vai trò của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sun Group, FLC, Saigontourist, Vietravel, Hanoitourist… phối hợp với các hãng hàng không để tạo nên các sản phẩm du lịch mới, chất lượng, giá cả hấp dẫn để thu hút khách.

Đứng trước bối cảnh tình hình dịch bệnh đang dần được kiểm soát và hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch - lữ hành cùng mở cửa ngành du lịch trong nước, lấy lại sức sống và phục hồi, MXH Vietnam Beauty sẽ thực hiện "Chương trình Chung tay cùng Doanh nghiệp Du lịch vượt bão Covid-19" trong thời gian từ 1/10/2021 - 31/12/2021.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể sử dụng kênh MXH Vietnam Beauty www.vietnambeauty.com.vn để truyền thông, quảng bá các chương trình hoạt động mới của mình. Thông qua đó, Vietnam Beauty cũng sẽ hỗ trợ lan tỏa thông tin thông qua kênh thông tin: www.vedepvietnam.com.vn; www.vietnamtravelforum.vn và một số Fanpage và Group Facebook do Ban biên tập Vietnam Beauty quản lý hiện nay.

Các nội dung của doanh nghiệp sẽ được Vietnam Beauty hỗ trợ đăng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, bao gồm:

  • Chương trình tour - tuyến mới, điểm đến mới
  • Chương trình khuyến mại, quảng bá hình ảnh hoạt động sau dịch
  • Bài PR, bải Review điểm đến, khách sạn, phòng nghỉ, khu - điểm du lịch...
  • Bài quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp

Mọi thông tin xin gửi về email:

vietnambeautyforum247@gmail.com

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý bạn đọc, doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất