Từ “Check In” đến từ những người dùng mạng xã hội Facebook khi họ đánh dấu nơi họ đặt chân đến. Thông thường sẽ kèm với một bức hình về món ăn được trình bày đẹp mắt, một bức ảnh với sự hiện diện của họ với phối cảnh là nơi đến kèm mô tả về nơi chốn, họ cảm thấy ra sao, đang đi với ai, …rồi chia sẻ đến bạn bè của họ trên mạng.

Lúc này, họ không chỉ mong muốn được lưu lại khoảnh khắc và cảm giác họ đang có mà họ còn muốn câu chuyện của mình được lắng nghe, được trò chuyện với người thân, bạn bè.

Khi chuyến du lịch không còn là một câu chuyện riêng tư mà trở thành một sân khấu có nhiều hơn một khán giả, con người ta bắt đầu mong muốn được quan tâm nhiều hơn, cổ vũ nhiều hơn. Có như vậy họ mới thấy hành động của họ có ý nghĩa, chuyến đi của mình có giá trị. Đôi khi cái ham muốn được chú ý lớn đến mức họ chỉ đến rồi rời đi trong chớp mắt, chỉ kịp để lại những dấu chân và mang về những tấm ảnh, thay vì những kỉ niệm.

Bạn nghĩ sao về điều này?

Hãy cùng chia sẻ những ý kiến của các bạn với chúng tôi #vietnambeauty, sẽ có 10 món quà hấp dẫn dành cho 10 ý kiến hay nhất được bình chọn.